วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

หนังสือพิมพ์พลังชน แนะนำ The Village เดอะ วิลเลจ ศูนย์รวมของฝากจากสุพรรณบุรี



             สุพรรณบุรี เมืองยุทธหัตถี วรรณคดีขึ้นชื่อ  เลื่องลือพระเครื่อง รุ่งเรืองเกษตรกรรม  สูงล้ำประวัติศาสตร์ แหล่งปราชญ์ศิลปิน ภาษาถิ่นชวนฟัง     ..  เมืองเกษตรกรรม ที่เป็นแหล่งรวมวัฒนธรรมอันล้ำค่า ที่น่ามาเยือน  เมืองที่ได้ชื่อว่า อยู่แล้วมีแต่ความสุข เป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย




















                ในวันหยุดพักผ่อนสบายๆ  หลายคนเลือกที่จะพาครอบครัวมาพักผ่อนวันหยุด กันที่ จังหวัดสุพรรณบุรี เพราะไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ถนนหนทางดี เดินทางสะดวก จากกรุงเทพฯใช้เวลาเพียง ประมาณ 1 ชั่วโมง เศษ  ก็สามารถเดินทางถึง สุพรรณบุรี แล้ว นอกจากมีแหล่ง ท่องเที่ยว มากมาย สุพรรณบุรี ยังถูกวางให้เป็นเมือง  ด้านที่อยู่อาศัย  ด้านการศึกษา  การกีฬา และ เป็นแหล่งผลิตอาหารปลอดภัย ของประเทศฯ อีกด้วย  เมืองสุพรรณ เป็นแหล่งรวมของ การผลิตวัตถุดิบ จากสัตว์น้ำจืด  เช่นกุ้งก้ามกราม   ปลาช่อน ปลาม้า  ปลาสลิด  และ พืชผักปลอดสารพิษ  สุพรรณบุรี เป็นศูนย์เรียนรู้ด้านเกษตรทฤษฎีใหม่ ตามแนวพระราชดำริฯ  เป็นแหล่งรวม ของปราชญ์ท้องถิ่น  และ ศิลปิน ที่มีชื่อเสียงมากมาย 




















             เมื่อมาเยือนถิ่นสุพรรณ และ เที่ยวกันจน จุใจกันแล้ว  สิ่งหนึ่งที่มักจะเป็นที่นิยม ของนักท่องเที่ยว ก็คือของฝาก จากสุพรรณ ที่มักซื้อติดไม้ติดมือกลับไปบ้านกัน  หนังสือพิมพ์พลังชน ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี  จึงขอแนะนำ  The Village   เดอะ วิลเลจ ศูนย์รวมของฝากจากสุพรรณบุรี   ร้านของฝากเปิดใหม่ สไตล์โมเดิร์น  ใจกลางเมืองสุพรรณบุรี  มีของฝากมากมายให้เลือกซื้อหา ในราคามิตรภาพ บริหารงานโดย  คุณ ก๊าต  สุจรัส  โทร  080-4390518









              The Village  เดอะ วิลเลจ  สุพรรณบุรี  ตั้งอยู่เลขที่ 91/8  ถนนหมื่นหาญ ต. ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี โทรศัพท์  080-4390518  ติดกับร้านพิซซ่าไทย สาขาสุพรรณภูมิ ถ้าเดินทางเข้าตัวเมืองสุพรรณบุรี  ผ่าน โรงเรียนสุพรรณภูมิ ประมาณ 100 เมตร ก็ถึง  หรือ ถ้าขาออกจากเมืองสุพรรณ  พอลงสะพานอาชาสีหมอก ผ่าน  2 แยก คือแยก โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช และ แยกวัดปราสาททอง ประมาณ 100 เมตร ก็จะถึง  The Village  เดอะ วิลเลจ  ได้อย่างง่ายดาย เช่นกัน

























 เรวัติ น้อยวิจิตร   นสพ.พลังชน   rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น