วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี ผู้สื่อข่าวรายงาน แพทย์ รพ.อู่ทอง ยื้อชีวิตหนุ่มใหญ่ตายปริศนา



           เมื่อเวลา 20.10 น. ส,20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559 แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ กู้ชีพ ทางโรงพยาบาลอู่ทอง ได้เร่งเข้าให้การช่วยเหลือยื้อชีวิต หนุ่มใหญ่ ที่ญาติหามตัวมาส่งรักษาจากหมู่บ้านหน้า วัดเขาพระ ม.9 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี  แต่เสียชีวิตก่อนหน้านี้ แต่เจ้าหน้าที่ แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ กู้ชีพ ยังเร่งยื้อชีวิต

           สอบถามผู้ที่นำตัวมาส่งซึ้งเป็นญาติห่างๆกัน เล่าว่าช่วงเช้าของทุกวัน ผู้ตายจะรุกไปทำงานตามปกติ แต่เช้าวันนี้ตื่นมาแล้วก็ไม่ได้ออกไปทำงาน ญาติจึงเข้ามาดูก็เห็นนอนหลับทั้งวัน จนกระทั่งช่วงเย็นๆ 4-5 โมง ผู้ตายได้รุกมาเข้าห้องน้ำ และบ่นอยากทานของเปรี้ยว จากนั้นได้มานอนต่อ จนมีอาการกระตุกและนอนแน่นิ่งไป ญาติๆจึงรีบมาเร่งปลุก จนตื่นและมีเลือดออกญาติจะพาไปหาหมอแต่ผู้ตายบอกว่า ไม่เป็นไรมาก ผ่านไปสักพักผู้ตายตื่นมาอีกรอบช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. และพูดบอกว่า ใจคอไม่ดีเลย จากนั้นได้หมดสตินอนแน่นิ่งไป ญาติจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอู่ทอง แต่ไม่มีชีพจรแล้ว เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอู่ทองจึง พยายามปั๊มหัวใจช่วยยื้อชีวิตทุกวิถีทาง แต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อร่างกายผู้ตายไม่มีการตอบสนอง

            ผู้ตายคือ นาย ธารเทพ อุนหรัตนานนท์ อายุ 47 ปี 69 ม.7 ต.เจดีย์ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ญาติผู้เสียชีวิตแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นโรคไต อาจจะเป็นสาเหตุให้เกิดภาวะไตวายชีวิตก็เป็นได้ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ลงความเห็นแต่อย่างใด จนกว่าจะได้ร่วมชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง


เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น