วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี 59 คู่รัก หวานรับวาเลนไทน์ “ กุมภาสัญญารัก ” ประจำปี 2559



             ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตร จังหวัดสุพรรณบุรี  ต้อนรับกับเทศกาลวันแห่งความรัก ด้วยสวนกุหลาบแดงนับแสนดอก พร้อมคู่บ่าวสาว 59 คู่ ในงาน“กุมภาสัญญารัก”





              ที่ ศูนย์ส่งเสริมพัฒนาอาชีพการเกษตรจังหวัดสุพรรณบุรี(พันธุ์พืชเพาะเลี้ยง) ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง  จ.สุพรรณบุรี   ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์  จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานแถลงข่าวงาน “กุมภา  สัญญารัก” ประจำปี 2559  โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า จังหวัดสุพรรณบุรี โดย อำเภออู่ทอง และศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตร จังหวัดสุพรรณบุรี(ศูนย์พันธุ์พืชเพาะเลี้ยง) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุพรรณบุรี จัดงานดังกล่าวขึ้น ระหว่างวันที่  1- 29 กุมภาพันธ์ 2559 เพื่อสืบสานเทศกาลแห่งความรักในรูปแบบประเพณีไทย และเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวภายในอำเภออู่ทองที่เชื่อโยงกับแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งกิจกรรมในงานจัดให้มีพิธีทางสงฆ์เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่คู่สมรส พร้อมมอบรางวัลพิเศษให้แก่คู่สมรสที่แต่งงานจริงในวันที่14 ก.พ.59 ซึ่งทุกคู่จะได้รับของที่ระลึกได้แก่ กรอบใส่ใบทะเบียนสมรส และกุหลาบหิน  ขณะเดียว นายอำเภออู่ทอง หัวหน้าส่วนราชการประชาชนและนักท่องเที่ยวร่วมงานจำนวนมาก ร่วมเป็นสักขีพยาน แก่คู่บ่าวสาว จำนวน 59 คู่







                 สำหรับบริเวณงานจะพบกับสวนกุหลาบสายพันธุ์วาเลนไทน์ จัดรูปแบบสวนสไตล์แวร์ซายน์ (รูปทรงเรขาคณิต) ออกดอกสีแดงชูช่อบานสะพรั่ง นับแสนดอก เพื่อต้อนรับกับเทศกาลวันแห่งความรัก ซึ่งภายในงานยังพบกับ การออกร้านของดีเมืองสุพรรณบุรี สินค้า OTOP ของชุมชน พรรณไม้ราคาถูกจากสวนเกษตรกรให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อเลือกชมอีกด้วย ทั้งนี้ อำเภออู่ทอง ยังเปิดรับคู่สามี ภรรยา ที่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสสมารถได้โดยตรงที่ ที่ว่าการอำเภออู่ทอง หมายเลขโทรศัพท์ 0 3556 4011  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป







เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น