วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี สภ.อู่ทอง รายงานเหตุ จี้ชิงทรัพย์บริเวณตลาดสดเทศบาลอู่ทอง

       


          ตำรวจ สภ.อู่ทอง รายงานเหตุ คนร้าย ก่อเหตุใช้ปืนปลอมจี้แม่ค้าสาวหวังชิงทรัพย์ กลางตลาด สุดท้ายไม่รอด สารภาพหาเงินจ่ายค่าปรับคดีอาวุธปืน






         เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ 10 ก.พ.59 ร.ต.ท.สุริโย ไชยยอด พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.สุพรรณบุรี ว่าเกิดเหตุคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น กำลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์หญิงสาว เหตุเกิดที่บริเวณตลาดสดเทศบาลอู่ทอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย  พ.ต.อ.ไพฑูรย์ อยู่พะเนียด ผกก.สภ.อู่ทอง พ.ต.ท.วิรัตน์ เพชรทอง รอง ผกก.สส.สภ.อู่ทอง พ.ต.ท.ธวัชชัย ขุนเอม สว.สส.สภ.อู่ทอง ร.ต.อ.นิรุต พิมพ์สุวรรณ รอง สว.สส.สภ.อู่ทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปรามสายตรวจรถยนต์และรถจักรยานยนต์ สภ.อู่ทอง





            ไปถึงพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ พร้อมด้วยประชาชนที่อยู่ที่จุดเกิดเหตุได้คุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ก่อแล้ว ทราบชื่อคือนายรัชช์ภู แซ่ลิ้ม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 6 ต.ยุ้งทะลาย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี โดยมี น.ส.น.ส.สายฝน ( ขอสงวนนามสกุล )อายุ 25 ปี ชาว ต.ยุ้งทะลาย อ.อู่ทอง ผู้เสียหายยืนดูเหตุการณ์ด้วยความตกใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านต้องคอยปลอบใจ





            ทั้งนี้ พ.ต.อ.ไพฑูรย์ อยู่พะเนียด ผกก.สภ.อู่ทอง เปิดเผยว่า จากการสอบถามประชาชนที่อยู่ในตลาดทราบว่า พบผู้ต้องหายืนอยู่ที่ตลาดดังกล่าวท่าทางคล้ายกับดูลาดเลาอะไรบาง แต่ทุกคนไม่ได้เอะใจอะไร จากนั้นผู้ต้องหาคนดังกล่าวได้เดินตรงไปหาผู้เสียหายที่กำลังนั่งรอขายของอยู่ภายในร้าน แล้วใช้อาวุธปืนจี้ผู้เสียหายและพยายามลากตัวเข้าไปภายในพร้อมข่มขู่เอาทรัพย์สิน




           ด้วยความตกใจผู้เสียหายจึงร้องตะโกนให้คนช่วย เมื่อเห็นท่าไม่ดีผู้ต้องหาจึงพยายามวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า โนวาแดซ หมายเลขทะเบียน ขขย 422 สุพรรณบุรี ที่จอดเอาไว้ด้านนอก แต่เนื่องจากมีประชาชนอยู่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่เฝ้าร้านทองอยู่บริเวณนั้นได้ยินเสียงตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งมาช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้






             และจากการตรวจค้นพบว่าอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นอาวุธปืนปลอม นอกจากนี้ยังพบมีดพับอีก 1 เล่ม และจากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาเพิ่งถูกจับกุมที่ท้องที่ สภ.สระยายโสม เมื่อไม่กี่วันมานี้ในข้อหามีอาวุธปืนลม และอยู่ระหว่างการประกันตัว โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุเพื่อต้องการหาเงินไปเสียค่าปรับคดีที่ถูกจับกุม ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อู่ทองเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





             แต่อย่างไรก็ตามต้องขอขอบคุณประชาชนที่ให้ความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว




                                         
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น