วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี บรรหาร ศิลปอาชา เปิดงานมหกรรมอาหารอร่อย และของดีเมืองสุพรรณ



             จังหวัดสุพรรณบุรี  เปิดงานมหกรรมอาหารอาหารอร่อยและของดีเมืองสุพรรณบุรี ครั้งที่ 17  เน้นสิ่งแวดล้อม และ ชีวิตปลอดภัยไม่ใช้โฟม Clean Food Good Taste ส่งเสริมมิตรภาพ“วันวาเลนไทน์ ”






             วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17.30 น. นายบรรหาร  ศิลปอาชา  ประธานที่ปรึกษาด้านการท่องเที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์  จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นางดลใจ จองพานิช  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี  นพ.ชัยวัฒน์  จัตตุพร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี   นายเอกพันธุ์ อินทร์ใจเอื้อ นายกเทศมนตรีเมืองสุพรรณบุรี  นายมณเฑียร  สุทธิภัทรพงศ์ ประธานชมรมผู้ประกอบการจำหน่ายอาหารสุพรรณบุรี   นายวิชา ล้ำเลิศ นายกสมาคมแผงลอยจำหน่ายอาหารสุพรรณบุรี ข้าราชการ  คณะผู้บริหาร เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี  และ ผู้สนับสนุน ร่วมกันเปิด งานมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเมืองสุพรรณ  ครั้งที่ 17  ระหว่างวันที่  12- 18  กุมภาพันธ์  2559  ณ  บริเวณถนนเณรแก้ว  เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี










          ซึ่งครั้งนี้ได้มี การออกร้านจำหน่ายอาหารที่ถูกสุขลักษณะ   “ อาหารปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ” รณรงค์ไม่ใช้ภาชนะที่ทำจากโฟม พร้อมป้ายมาตรฐาน “ อาหารสะอาด รสชาติอร่อย ”  Clean Food Good Taste   รับรองโดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี   ซึ่งเป็นงานออกร้านอาหารท้องถิ่นที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ  ส่งเสริมมิตรภาพแห่งความรัก ความอบอุ่นของครอบครัวช่วงเทศกาลแห่งความ
รัก  “ วันวาเลนไทน์ ”














           ทั้งนี้ เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี  ได้อำนวยความสะดวก  ในด้านการจัดสถานที่จอดรถฟรีทั้งในบริเวณงานและสถานที่ใกล้เคียงรอบงาน  พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยวอย่างพร้อมเพียง  และที่สำคัญ  ไม่มีการเก็บค่าเข้าชมใดๆ  ทั้งสิ้น  นอกจากนี้  ยังได้จัดรถซิตี้ทัวร์รับนักท่องเที่ยวรอบตัวเมืองสุพรรณบุรีไปยังที่จัดงานมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเมืองสุพรรณฟรีอีกด้วย












             หลังพิธีเปิด เป็นการแสดงของเด็กนักเรียน โรงเรียน ในสังกัดเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ซึ่งจัดการแสดงได้อย่างน่าประทับใจมาก  โดย นายกเอกพันธุ์ อินทร์ใจเอื้อ บอกกับเรา ระหว่า่งรับประทานอาหารค่ำ ว่า  แต่เดิมทางเรา ได้รับความร่วมมือ ด้านการแสดงจาก วิทยาลัยนาฏศิลป์ สุพรรณบุรี ซึ่งสามารถ โชว์การแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆปี  แต่การแสดง ครั้งนี้ ซึ่งเป็น ครั้งที่ 17 ทาง โรงเรียนในสังกัด เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี บอกจะดำเนินการจัดชุดการแสดงกันเอง เป็นการส่งเสริมให้เด็กนักเรียน ได้พัฒนาขีดความสามารถ และ เป็นการแสดงออก ที่เชื่อว่า น่าจะทำได้ดี จึงตกลงว่าปีนี้ มอบหมายให้ โรงเรียนในสังกัดเป็นผู้ดำเนินการ ด้านการแสดงโชว์ต่างๆ ซึ่งก็อย่างที่เห็น ว่าทำได้ดีมากๆ
























               หลังจบชุดการแสดงเป็นการมอบประกาศ เกียรติบัตร ให้กับผู้สนับสนุนการจัดงาน  และ มอบป้าย  Clean Food Good Taste   ให้กับ  สถานศึกษา และ ร้านอาหารสะอาด รสชาดอร่อย ที่มาร่วมงาน ซึ่งในปีนี้ มีร้านอาหารเข้ารับป้าย จำนวนมาก

















             สำนักงานสิ่งแวดล้อม เขต 5 ราชบุรี มอบของที่ระลึก สำหรับ เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี โดยมี นายกเอกพันธุ์ อินทร์ใจเอื้อ เป็นผู้รับมอบ  พร้อมมอบของที่ระลึก สำหรับ ชมรมผู้ประกอบการจำหน่ายอาหารสุพรรณบุรี   โดยมี  นายมณเฑียร  สุทธิภัทรพงศ์ ประธานชมรมฯ เป็นผู้รับมอบ และ  มอบของที่ระลึก สำหรับ สมาคมแผงลอยจำหน่ายอาหารสุพรรณบุรี   โดยมี  นายวิชา ล้ำเลิศ นายกสมาคมฯ เป็นผู้รับมอบ






              100 ร้านค้า  100 เมนูอร่อย จาก เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี จะมีกันในช่วงเย็น ระหว่างวันที่ 12 - 18 กุมภาพันธ์ 2559 รวม 7 วัน ซึ่งท่านจะได้ ลิ้มรสอาหารอร่อย สะอาด พร้อมชมการแสดงบนเวที ในทุกค่ำคืน ได้ฟรี ก็เป็นอีกงานหนึ่ง ของ มหกรรมอาหารอร่อย และของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 17  ที่ เจ้าภาพ ฝากเชื้อเชิญมาร่วมงานกัน



























       
 เรวัติ น้อยวิจิตร  นสพ.พลังชน   rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น