วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สโมสรโรตารีป่าเลไลยก์ ประมวลภาพ การประชุมระหว่างเมือง ครั้งที่ 4

      
            การประชุมระหว่างเมือง ครั้งที่ 4 พื้นที่ 23 - 29  (Intercity Meetingและราตรีเกียรติยศของมูลนิธิโรตารี (ซุปเปอร์ฮีโร่) จัดโดย : สโมสรโรตารีป่าเลไลยก์ วันเสาร์ที่  23  มกราคม  2559 ณ  โรงแรมวาสิฏฐี  จังหวัดสุพรรณบุรี














สโมสรโรตารีป่าเลไลยก์ พื้นที่29ได้รับมอบหมายจากภาค 3330 โรตารีสากล  ให้จัดการประชุมระหว่างเมือง ครั้งที่ 4 สำหรับพื้นที่ 23-29  การประชุมระหว่างเมือง ครั้งที่ 4 นี้ ประกอบด้วย สโมสร 21  สโมสร มาจาก 7 พื้นที่ ใน 3 จังหวัด (นครปฐม,กาญจนบุรี,สุพรรณบุรี) การประชุมเพื่อเรียนรู้  แลกเปลี่ยนประสบการณ์และ การประกวดสุนทรพจน์ มีผู้เข้าประชุมลงทะเบียนจำนวน 134 ท่าน และมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน “ราตรีเกียรติยศแห่งมูลนิธิโรตารี”  (ซุปเปอร์ฮีโร่ไนท์)  เพื่อยกย่องประดับเหรียญให้กับผู้บริจาคเงินเข้ามูลนิธิโรตารี จำนวน 178 ท่าน
        











             หวังว่า ท่านผู้เข้าร่วมการประชุมระหว่างเมืองครั้งนี้ จะได้รับการอำนวยความสะดวกอย่างพอเพียง ตามสมควร และขอขอบพระคุณอีกครั้ง มายังทุกท่านที่เป็นผู้ร่วมอุดมการณ์บำเพ็ญประโยชน์ เพื่อสาธารณชน ขอขอบคุณมิตรโรแทเรียนในสโมสรป่าเลไลยก์ พร้อมแอนน์ ที่ร่วมกันจัดงานในครั้งนี้ ได้สมบูรณ์สมกับที่ได้รับความไว้วางใจจากภาค3330 โรตารีสากล และขอให้ทุกท่านได้รับอานิสงส์แห่งความเป็นผู้ให้ เกิดเป็นความปีติอิ่มเอมใจ และนำไปสู่รากฐานทัศนวิสัยการมองโลกกว้างไกล มีสติปัญญาเฉียบคมในการคิดตัดสินใจในทุกภารกิจ และก้าวสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่“เพื่อเป็นของขวัญแก่ชาวโลก”  ต่อไป













จากใจ ประธาน และคณะกรรมการจัดงาน สโมสรโรตารี่ป่าเลไลยก์
การประชุมระหว่างเมือง โรตารี่ภาค 3330/2558-2559 ครั้งที่ 4 (พท.23-29)
                      









            ในนามของสโมสรโรตารี่ป่าเลไลยก์ กระผม  ผชภ.นยก.ทันตแพทย์อนุศักดิ์ คงมาลัย และนายกเชาวลิต ทวีไทย พร้อมด้วย นยล.สหกิจ สุวรรณไพฑูรย์ และคณะกรรมการจัดงานประชุมระหว่างเมือง โรตารี่ภาค 3330 ปีบริหาร 2558-2559 ครั้งที่ 4 พื้นที่ 23-29 รวม 21 สโมสร ในครั้งนี้    ผมขอแสดงการต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง ในการเดินทางไกลสู่จังหวัดสุพรรณบุรี อันเป็นสถานที่ ที่ทางภาคฯ ได้กรุณาให้เกียรติเลือกเป็นจุดศูนย์รวมในเพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจ ต่อเกณฑ์มาตรฐานด้านต่างๆในการบริหารสโมสร การดูแลสมาชิกภาพ กิจกรรมการบำเพ็ญประโยชน์ ตลอดจนการพัฒนาต่อยอดภารกิจบำเพ็ญประโยชน์ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง








            นอกเหนือไปจากการเดินทางไปเยี่ยมรับฟังและให้ข้อชี้แนะต่อสโมสร 101 แห่ง ที่ต้องทุ่มเทเสียสละของผู้ว่าการภาคฯธีรนันท์ วงศ์หล่อ แล้ว ในการประชุมระหว่างเมืองครั้งที่ 4 นี้ ถือเป็นภารกิจสำคัญของท่านผู้ว่าการภาคและคณะกรรมการฯในการปรับมาตรฐานภารกิซึ่งเป็นมาตรฐานสากล ควบคู่ไปกับกิจกรรมการยกย่องเชิดชูแก่ผู้บริจาคให้แก่โรตารี่ ในราตรีเกียรติยศ ซูเปอร์ฮีโร่ไนท์  อันจะส่งผ่านจากบุคคลผู้ทรงเกียรติและสถานะอันพร้อมเพรียง ไปยังประโยชน์สู่ประชาชนและชุมชนที่ยังมีความขาดแคลนในที่สุด









จึงหวังว่า ท่านผู้เข้าร่วมการประชุมระหว่างเมือง จะได้รับการอำนวยความสะดวกอย่างพอเพียงตามสมควร และขอขอบพระคุณอีกครั้ง มายังทุกท่านที่เป็นผู้ร่วมอุดมการณ์บำเพ็ญประโยชน์เพื่อสาธารณชน ขอขอบคุณมิตรโรแทเรียนในสโมสรป่าเลไลยก์และแอนน์ที่ร่วมกันจัดงานในครั้งนี้ได้สมบูรณ์สมกับที่ได้รับความไว้วางใจจากภาค และขอให้ทุกท่านได้รับอานิสงส์แห่งความเป็นผู้ให้ เกิดเป็นความปีติอิ่มเอมใจ และนำไปสู่รากฐานทัศนวิสัยการมองโลกกว้างไกล มีสติปัญญาเฉียบคมในการคิดตัดสินใจในทุกภารกิจ และก้าวสู่ความสำเร็จยิ่งขึ้นต่อไป









                                                   ด้วยไมตรีจิตแห่งโรตารี่
             ผชภ.นยก.ทันตแพทย์อนุศักดิ์ คงมาลัย, นย.เชาวลิต ทวีไทย, และ นยล.สหกิจ สุวรรณไพฑูรย์
       







     เชาวลิต ทวีไทย   นายก สโมสรโรตารีป่าเลไลยก์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445


            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น