วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

นางสาวสมมาตร รัตนแสง นำทีมสื่อฯในสังกัด ร่วมงาน สัมมนาเทิดทูนสถาบันฯ ที่อ่างทอง




           ผอ.สปข.8 เขื่อมั่นสื่อมวลชนทุกสาขา เป็นสื่อกลางถ่ายทอดองค์ความรู้และสร้างจิตสำนึกการเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ อย่างเป็นรูปธรรม






              นางสาวสมมาตร  รัตนแสง  ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 กาญจนบุรี  นำทีมสื่อมวลชนในสังกัด ร่วมงาน การสัมมนาประชาสัมพันธ์เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ จังหวัดอ่างทอง  ประจำปี  2559 โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอ่างทองในวันนี้(12 ก.พ.59) ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง พร้อมกล่าวว่า การสัมมนาในครั้งนี้เพื่อสร้างความตระหนักรู้และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงอุทิศตนและทรงงานหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อประชาชนและประเทศชาติเป็นอเนกนานัปการและเพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนารู้เทคนิคในการประชาสัมพันธ์ โครงการประชาสัมพันธ์เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ รู้แนวทางในการประชาสัมพันธ์ โครงการพระราชดำริในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง และจังหวัดใกล้เคียง เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและตรงประเด็น และที่สำคัญเพื่อให้ประชาชนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและร่วมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์





               โดยในวันนี้ หม่อมหลวงปนัดดา  ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี   ให้เกียรติมาเป็นประธานพิธีเปิดการสัมมนา พร้อมการบรรยายพิเศษ เรื่อง สถาบันพระมหากษัตริย์และหลักการทรงงานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  และนายวีร์รวุทธ์  ปุตระเศรณี  ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง  กล่าวต้อนรับ



                การจัดโครงการสัมมนาในครั้งนี้ มีกลุ่มเป้าหมายประกอบไปด้วย อาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้าน (อปม.) / อาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน (อป.มช.) / เหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง /องค์ปกครองส่วนท้องถิ่น /สื่อมวลชน และนักจัดรายการวิทยุชุมชน รวมจำนวนทั้งสิ้นประมาณ 300 คน ซึ่ง เชื่อว่า ผู้เข้าสัมมนา สามารถถ่ายทอดความรู้ในการประชาสัมพันธ์เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ตลอดจนโครงการพระราชดำริในพื้นที่ต่างๆ  แก่ประชาชนได้อย่างเป็นรูปธรรม






       เฉลียว  อินยิ้ม สวท.สุพรรณบุรี  ข่าว
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น