วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี สภ.เมืองรายงานอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พ่วงข้างกับสิบล้อ มีผู้เสียชีวิต




             ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อเวลา 01 .00 น.วันที่ 9 ก.พ. ร.ต.ท.หญิงภิ์ษัชกร เลิศวิลัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถชนกันมีคนเสียชีวิตที่ถนนสาย 357 เลี่ยงเมือง-สามเหลี่ยม   หมู่ 5 ต.ดอนโพธิ์ทอง ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้า แบบหญิงสีเขียวพ่วงข้าง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บรรทุกฟางอัดก้อนเต็มคันสภาพพังยับเยินอยู่บนถนนโดยมีฟางอัดก้อนทับร่างนายเผือก พันธ์มุข อายุ 59 ปีอยู่บ้านเลขที่ 60/1 หมู่ 2 ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี เสียชีวิตอนาถเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันยกก้อนฟางออกแล้วนำร่างผู้เสียชีวิตมาตรวจสอบพบมีเลือดออกที่ท้ายทอยและศีรษะที่เกิดเหตุมีฟางข้าวอัดแท่งกระจายเกลื่อนถนน ห่างกันประมาณ 100 เมตรมีรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อฮีโนสีขาวคาดเขียว ทะเบียน 70-0286 พะเยา จอดอยู่ไหล่ทางสภาพหน้ารถด้านซ้ายมีรอยถูกชนไฟเลี้ยวแตก






             จากการสอบสวนนายคณึง สักลอ อายุ 45 ปีคนขับรถบรรทุกคู่กรณี หลังเกิดเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ พร้อมให้การเบื้องต้นว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกปุ๋ยมาจาก จ.กาญจนบุรี มุ่งหน้าไปส่งโกดังที่ จ.พะเยา มาตามถนนสายดังกล่าวถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง บรรทุกฟางเต็มคันมีชายรูปร่างผอมสวมเสื้อขาวอายุประมาณ 40 ปีเป็นคนขับวิ่งสวนทางย้อนศร เมื่อได้ระยะคนขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างได้หักล้อรถพุ่งเข้าหารถของตนที่กำลังขับมาไม่เร็วนักเนื่องจากบรรทุกหนักตนพยายามหักหลบแต่ไม่พ้นจึงชนเข้าที่มุมหน้ารถด้านซ้ายเป็นเหตุให้ก้อนฟางกระเด็นทับร่างนายเผือก เสียชีวิตส่วนชายที่คนขับรถสิบล้ออ้างว่าเป็นคนขับรถพ่วงข้างหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พยายามช่วยกันค้นหาแต่ไม่พบตัว






               ส่วนนายเผือก ผู้ตายนั้นประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปยามว่างก็จะไปหาฟางอัดก้อนมาขายเป็นประจำกระทั่งมาถูกรถชนเสียชีวิตอย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติที่แท้จริงเพื่อแจ้งข้อหาและดำเนินคดีกับคนขับรถบรรทุกต่อไป







เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น