วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สมุทรสาคร มูลนิธินำเหยามาโจ้วเก็ง ทำบุญบวงสรวงสักการะท้าวมหาพรหม




            คุณสุจิตรา ลาภธีรวุฒิ ประธานกรรมการ กิตติมศักดิ์ และคณะกรรมการฯ มูลนิธินําเหยามาโจวเก็ง  และ  ที่ปรึกษาหอการค้าไต้หวันในประเทศไทย นำทูตไต้หวันทำบุญบวงสรวงสักการะท้าวมหาพรหมและฉลองที่ดินก่อสร้าง ศาลเจ้าแม่มาโจ้  หมู่ 2  ต.นาดี  อ.เมือง จ.สมุทรสาคร







           ว้นที่  26  กุมภาพันธ์ 2559  เวลา  14.00 น. บริเวณหลังโรงเรียน วัดบางปิ้ง ต.นาดี อ.เมือง จังสมุทรสาคร ทูตจากไต้หวันเป็นประธานทำบุญบวงสรวงสักการะท้าวมหาพรหม และ ฉลองที่ดินก่อสร้าง ศาลเจ้าแม่มาโจ้ ณ. หมู่ 2 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร  โดยมี    คุณสุจิตรา ลาภธีรวุฒิ ประธานกรรมการ กิตติมศักดิ์ และคณะกรรมการฯ มูลนิธินําเหยามาโจวเก็ง  และ  ที่ปรึกษาหอการค้าไต้หวันในประเทศไทย  พร้อมด้วยคณะกรรมการศาล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ผุ้ใหญ่บ้าน นักเรียน ชาวบ้านจำนวนมากร่วมพิธี














           เสร็จแล้ว ทูตจากไต้หวัน พร้อมคณะกรรมการศาล ได้ทำพิธี มอบของแก่นักเรียน โรงเรียนวัดบางปิ้ง  พร้อมชาวบ้านที่มาร่วมในพิธิฯ  เป็นจำนวนมากกว่า 600คนโดยมี คุณจิตรา ลาภธีระวุฒิ  ประธานกรรมการ กิตติมศักดิ์ และคณะกรรมการฯ มูลนิธินําเหยามาโจวเก็ง  และ  ที่ปรึกษาหอการค้าไต้หวันในประเทศไทย ให้การต้อนรับพร้อมประสานงานสื่อมวลชน















                    ลิขิต  รักอยู่  บรรณาธิการ นสพ.สมุทรสาครนิวส์ 087-7651354
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น