วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สมุทรสาคร แถลงข่าวการจัดงาน " เทศกาลอาหารทะเล ครั้งที่ 15 ” ประจำปี 2559

     



         วันนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2559) เวลา 16.00 น. ที่ร้านอาหารครัวข้าวหอม ซอยเทศบาล ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดงาน " เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 15 ” ประจำปี 2559  โดยมี นางอินทิรา วุฒิสมบูรณ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสมุทรสงคราม นายสาคร อิ่มพรรณไชย รองนายกเทศมนตรี เทศบาลนครสมุทรสาคร นายวีรพล นิธิพงศ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร นายสมพงษ์ จิระพรพงศ์ ประธานชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมแถลงข่าว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยวและโชว์ศักยภาพการเป็น " นครแห่งอาหารทะเล ” ที่ถือว่าเป็นศูนย์กลางอาหารทะเลระดับประเทศ โดยจะจัดงานขึ้นในวันที่ 3-7 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา16.00–22.00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ 10.00-22.00 น. ณ บริเวณร้านอาหารเพลินทะเล ถนนท่าปรง ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร










        ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสมุทรสงคราม องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เทศบาลนครสมุทรสาคร หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน ร่วมกันจัดงานเทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 15 โดยภายในงานจะมีการออกร้านอาหารทะเลปรุงสำเร็จ เพื่อการแข่งขันยกระดับคุณภาพผู้ประกอบการร้านอาหาร คืนความสุขให้ประชาชน เป็นการจูงใจให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจังหวัดสมุทรสาครอย่างต่อเนื่องสอดคล้องถึงนโยบายจังหวัดและเทศบาลนครสมุทรสาคร ให้เป็นนครแห่งอาหารทะเล









          ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าว เพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ที่มาเที่ยวงาน " เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 15 ” จะได้รับประทานอาหารทะเลทุกเมนูในงานที่รับรองมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร โดยจะมีการตรวจสุขภาพผู้ประกอบอาหารทุกร้านและตรวจหาสารปนเปื้อนในอาหารทุกวัน ซึ่งจะมีป้ายอาหารปลอดภัย CLEAN FOOD GOOD TEST รับรอง นอกจากนี้ยังการันตีความอร่อยจากชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร นักท่องเที่ยวทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับประทานอาหารทะเลจากร้านอาหารขึ้นชื่อในจังหวัดสมุทรสาครกว่า 50 ร้านค้าที่มุ่งเน้นให้ประชาชนได้บริโภคอาหารทะเลที่มีคุณภาพ สด สะอาด รสชาติอร่อย ปลอดภัย ในราคายุติธรรม นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีการออกร้านสินค้า OTOP ชมการแสดงทางวัฒนธรรมและบันเทิงมากมาย โดยจะเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ มีนาคม 2559 เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ถนนท่าปรง ซอยเทศบาล ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร โดยไฮไลท์ในวันเปิดงานจะมีการทำกุ้งอบวุ้นเส้นกว่า 100 หม้อแจกผู้มาร่วมงาน อีกด้วย


 





       ลิขิต  รักอยู่  บรรณาธิการ นสพ.สมุทรสาครนิวส์ 087-7651354
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น