วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

สวท.สุพรรณบุรี หิ้วปิ่นโตเข้าวัดสร้างสุขแบบพอเพียง




            ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสุพรรณบุรี จัดกิจกรรมหิ้วปิ่นโตเข้าวัด ตามโครงการ สุข 8 ประการ ด้วยปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง





              นางจำนงค์  ศรัณยพิพัฒน์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันทำบุญตักบาตร ภายใต้กิจกรรมหิ้วปิ่นโตเข้าวัด ตามโครงการ สุข 8 ประการ ณ วัดโคกโคเฒ่า อำเภอเมืองสุพรรณบุรี  จังหวัดสุพรรณบุรี






                 เช้าวันนี้  (27 ม.ค.58)   สำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 กาญจนบุรี ได้จัดทำโครงการแบ่งปันความสุข ภายใต้โครงการ สุข 8 ประการ ด้วยปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ตามนโยบายของกรมประชาสัมพันธ์ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากร โดยมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล เสริมสร้างความผาสุก และความพึงพอใจแก่บุคลากร พร้อมมอบหมายให้หน่วยงานในสังกัดฯ ดำเนินการขยายผลกิจกรรม และสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสุพรรณบุรี ได้นำมาเป็นแนวทางในการจัดกิจกรรมสร้างความสุขอย่างพอเพียงให้กับบุคลากร รวม 4 กิจกรรม และการทำบุญตักบาตรหิ้วปิ่นโตเข้าวัดครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมหนึ่งในการสร้างสุขให้บุคลากรของหน่วยงาน โดยกำหนดให้มีขึ้นทุกวันพระที่ 2 ของเดือน และวันสำคัญอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมขยับกายออกกำลัง  การทำสวนกินได้  และสวดมนต์  ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งในด้านสุขภาพจิตและสุขภาพกายที่จะนำไปสู่ความสุขในการทำงาน





               ทั้งนี้ การสร้างสุขให้กับบุคลากรของหน่วยงาน ได้มีการน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาเป็นหลักในการปฏิบัติ  รวมทั้งการทำให้สถานที่ทำงานสะอาดสวยงาม ร่มรื่น มีเครื่องมืออุปกรณ์อำนวยความสะดวก  ที่สำคัญคือ หากงานได้ผล คนก็เป็นสุขด้วย





เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น