วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2558

สมุทรสาคร จัดงานวันรวมใจสู่กาชาด ประจำปี 2558

       



             ว่าที่ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงาน “ วันรวมน้ำใจสู่กาชาด ” ประจำปี 2558   ณ ลานสาครบุรี  ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร  โดยมี   นางสุนี บุญญะโสภัต  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมสมาชิกเหล่ากาชาด ให้การต้อนรับ





              วันที่ 22 มกราคม 2558  ว่าที่ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  เป็นประธานเปิดงาน “ วันรวมน้ำใจสู่กาชาด ” ประจำปี 2558 เพื่อระดมทุนในการช่วยเหลือ บรรเทาทุกข์ ของประชาชนผู้ยากไร้ และ ผู้ด้อยโอกาส ในจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัด ปลัดจังหวัด นายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน  เจ้าของห้างร้านต่างๆในจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมบริจาคเงินและเครื่องใช้ เพื่อนำไปช่วยเหลือสังคมและช่วยเหลือกิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร




               นางสุนี บุญญะโสภัต  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า  เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร เป็นหน่วยงานในสังกัดสภากาชาดไทย  ที่ปฏิบัติภารกิจตามยุทธศาสตร์ของสภากาชาดไทย  5 ด้าน  คือ  การบริการทางการแพทย์และสาธารณสุข  ที่เป็นเลิศและครบวงจร  การช่วยเหลือผู้ประสบภัย  การพัฒนาและขยายการบริการโลหิต ผลิตภัณท์จากพลาสม่า  และเซลล์ต้นกำเนิด เม็ดโลหิต การพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชาชน การพัฒนาระบบบริหาร จัดการแบบบูรณาการเชิงรุก ในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ  ผู้ยากไร้  ผู้สูงอายุ  เด็ก ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส  และ ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน การรับบริจาคโลหิต  ดวงตา และ อวัยวะ งานยุวกาชาด งานส่งเสริมคุณภาพชีวิต  ซึ่งถือเป็นภารกิจที่สำคัญของเหล่ากาชาด ในการดำเนินงานมีข้อจำกัดในเรื่องงบประมาณ จึงจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน จึงได้จัดการระดมทุนขึ้น เพื่อนำไปใช้ให้เกิดปรโยชน์อย่างสูงสุด




               หากท่านใดประสงค์จะร่วมบริจาคสามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร หมายเลขโทรศัพท์ 034-426803







                ยุทธนัย อังกิตานนท์  บรรณาธิการ นสพ.เสียงประชา  ข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  hub admin  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น