วันเสาร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ช่างเฟอร์นิเจอร์เครียดรักไม่สมหวังโรครุมเร้าและเป็นหนี้ ผูกคอดับ





            เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 17 ม.ค.ร.ต.ท.สุเทพ  มรกตจักษุพันธุ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 3 ต.ไผ่ขวาง ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณต้นมะขามริมกำแพงรั้วพบศพนายศุภกิจ สุขดี อายุ 47 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านใช้เชือกผูกคอติดกับกิ่งมะขามสูงประมาณ 3 เมตรเจ้าต้องช่วยกันปีนขึ้นไปนำศพลงชันสูตร จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชม.




            จากการสอบสวนทราบว่านายศุภกิจ ประกอบอาชีพเป็นช่างเฟอร์นิเจอร์ แต่สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงทำให้คนในบ้านที่คอยดูแลต้องลำบากจึงทำให้นายศุภกิจ เกิดความเครียดที่ต้องเป็นภาระของคนอื่น และเก็บกดมานานกระทั่งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาขณะที่ทุกคนในบ้านกำลังนอนหลับนายศุภกิจ จึงตัดสินใจปีนต้นมะขามหน้าบ้านแล้วใช้เชือกผูกคอเสียชีวิต โดยก่อนที่จะก่อเหตุได้เขียนจดหมายลาตายไว้ในห้องนอนมีใจความ ว่ารักแม่สังวาลย์  สุขดี มากที่สุดน้องน้อย ลำบากมากแต่ไม่เคยออกปากทุกคนรักน้องน้อย มากๆนะลาก่อนรักพี่ๆน้องๆทุกคนลัหลานๆด้วยแต่อยู่ด้วยไม่ได้ อโหสิกรรมกับทุกๆคนขอให้ทุกคนยกโทษให้ผมด้วย ผมทำบุญมาได้แค่นี้จริงๆ ดูแลแม่ด้วยนะ ยืมตังค์ อั๋น มา 15,000 บาท น้อยรู้ มีความรักไม่สมหวังเธอดูใจเรานานเกินไปมันจึงสายไป(เอ้) รักที่สุดคือเอ้ ลาก่อนทุกคนลาก่อนเอ้ เอ้เป็นคนที่รักที่สุดรักเธอนะเอ้



               ส่วนสาเหตุการผูกคอคาดว่าเกิดจากความเครียดทั้งเรื่องส่วนตัว ความรักที่ไม่สมหวัง และปัญหาสุขภาพจึงทำให้นายศุภกิจ ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวหลังจากชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป




 เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล   บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ  น้อยวิจิตร  hub admin   rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น