วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ล่าเทพ 100 ศพอดีตมือปืนรับจ้างจ่อยิงเพื่อนอดีตเสี่ยเต็นท์รถดับสยอง





            เมื่อเวลา00.20 น.วันที่ 21 ม.ค.  พ.ต.ท.ชัยยา  แร่เพชร  พงส.สภ.สระแก้ว  อ.เมืองสุพรรณบุรี  จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีคนเสียชีวิตที่โรงนาภายในบริเวณบ้านเลขที่ 199 หมู่ที่ 2  ต.ตลิ่งชัน อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.อนุสรณ์ วนาปกรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.อัครัช บัวจงกล ผกก.สภ.สระแก้ว พ.ต.ท.อภิชาติ อาภาศิลป์ รอง ผกก.สส.กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช  และหน่วยกู้ภัยเณรแก้ว ที่เกิดเหตุพบศพนายสรศักดิ์  เกตุแก้ว หรือเสี่ยกรุง อายุ  38 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 77/48  ถนนพันศรโยธา ต.รั้วใหญ่  อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.  เข้าที่ศีรษะและลำตัวรวม 12 นัด นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพสวมเสื้อยืดโปโลสีส้ม กางเกงยีนขายาว  ที่ข้างศพพบปลอกกระปืนขนาดเดียวกันตกกระจายอยู่จำนวน  14  ปลอก หัวกระสุนปืนอีกจำนวน 10 หัว  ห่างออกไปประมาณ   เมตร  มีรถเก๋งยี่ห้อเบนซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน ณษ 7572 กทม  ของผู้ตายจอดอยู่จากการตรวจค้นในรถไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด



            จากการสอบสวนทราบว่านายสรศักดิ์  เกตุแก้ว หรือเสี่ยกรุง เป็นอดีตเจ้าของเต็นท์รถ S.K. ตั้งอยู่ในตัวเมืองสุพรรณบุรี รับซื้อขายรถยนต์มือสองแต่เศรษฐกิจไม่ดีธุรกิจขาดทุนจึงเลิกกิจการและเตรียมจะเปิดร้านขายเสื้อผ้าในตัวเมืองสุพรรณบุรี ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบ้านมาหานายเอกลักษณ์ หนูทอง หรือตึ๋ง  อายุ 39 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน และนายสุเทพ  พุ่มพันธุ์สน หรือเทพ อายุ 41 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 4 ต.ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายเอกลักษณ์ รู้จักกันคุกเนื่องจากนายเอกลักษณ์ ติดคุกคดียาเสพติดส่วนนายสุเทพ ติดคุกคดี ฆ่าคนตาย และทั้งสามคนได้นั่งดื่มสุรากันตั้งแต่เช้าจนกระทั่งช่วงดึก ทั้ง3 คนเริ่มเมาได้ที่นายสรศักดิ์  ผู้ตายได้พูดจาไม่เข้าหูนายสุเทพ ทำให้นายสุเทพ ไม่พอใจ ชักอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่พกติดตัวมา จ่อยิงเข้าที่ศีรษะนายสรศักดิ์  หลายนัดต่อหน้าเพื่อนจนร่างนายสรศักดิ์ ล้มฟุบแน่นิ่งแต่นายสุเทพ  ยังไม่หนำใจจ่อยิงซ้ำไปที่ร่างของนายสรศักดิ์ อีกหลายนัดจนเป็นเหตุให้นายสรศักดิ์ เสียชีวิตคาที่หลังก่อเหตุนายสุเทพมือปืนได้รีบหลบหนีเจ้าหน้าที่วิทยุสกัดจับแต่ยังไร้วี่แวว  



            พ.ต.อ.อนุสรณ์ วนาปกรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.กล่าวว่าสำหรับนายสุเทพ นั้นมีประวัติร้ายกาจเป็นมือปืนรับจ้างเพิ่งพ้นโทษคดีฆ่าคนตายหลายคดีจนได้ฉายาเทพ 100 ศพ เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำมาได้ประมาณ 3-4 เดือน ก่อนจะมาก่อเหตุยิงนายสรศักดิ์ อดีตเสี่ยเต๊นรถยนต์มือสองเสียชีวิตสยองดังกล่าว อย่างไรก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ออกหมายจับ เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และหากผู้ต้องหาต่อสู้ขัดขืนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะต้องใช้มาตรการเด็ดขาดตอบโต้เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นอดีตมือปืนรับจ้างประวัติก่อเหตุมาแล้วโชกโชนและมีอาวุธปืนติดตัว คาดว่าคงไม่ยอมให้จับตัวได้ง่ายๆและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงานใช้ความระมัดระวังด้วยส่วนสาเหตุเบื้องต้นตั้งไว้สองประเด็นคือเรื่องส่วนตัวกับทะเลาะกันในวงเหล้าแล้วก่อเหตุขึ้น





ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี
        เรวัติ  น้อยวิิจิตร  hub admin  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น