วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

สมุทรสาคร แถลงข่าวจัดงานเทศกาลอาหารทะเล ครั้งที่ 14



         วันนี้ (19 มกราคม 2558) ที่ร้านอาหารเพลินทะเล ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 14 ประจำปี 2558 ร่วมมือภาคเอกชน ภายใต้สโลแกรน Samutsakhon Seafood Festival สู่ประชาคม..อาเซียน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและเป็นการโชว์ศักยภาพของจังหวัดสมุทรสาครที่เป็นศูนย์กลางอาหารทะเลระดับประเทศและโด่งดังไปทั่วโลก 






            ซึ่งจะจัดงานขึ้นในระหว่างวันที่ 29 มกราคม-2 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ข้างร้านอาหารเพลินทะเล ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง  จังหวัดสมุทรสาคร โดยภายในงานสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร จากกลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคฯ ภายในงานสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดโครงการอาหารสะอาด รสชาติอร่อย และ ปลอดภัย โดยจะมีการตรวจสุขภาพผู้ประกอบอาหารทุกร้าน และ ตรวจหาสารปนเปื้อนทุกวัน ซึ่งจะมีป้ายอาหารปลอดภัย หรือ CLEAN FOOD GOOD TEST รับรองทุกร้าน






       ด้านนายสมพงษ์ จิระพรพงศ์ ประธานชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า การจัดงานเทศกาลอาหารทะเลสมุทรสาคร ครั้งที่ 14 ครั้งนี้ มุ่งเน้นให้ประชาชนได้บริโภคอาหารทะเลที่มีคุณภาพ สด สะอาด รสชาติอร่อย ปลอดภัย ในราคายุติธรรม พร้อมสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดอีกด้วย โดยไฮไลท์จะมีการข้าวผัดรวมมิตรทะเล จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมงาน และ เลือกซื้ออาหารทะเลปรุงสำเร็จ ตลอดจนอาหารทะเลสด จากร้านอาหารต่างๆ 50 ร้าน การออกร้านสินค้า OTOP ชมการแสดงทางวัฒนธรรมและบันเทิงมากมาย โดยจะเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 มกราคม 2558 เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป 







ปชส.จังหวัดสมุทรสาคร  /  ยุทธนัย อังกิตานนท์  บก.นสพ.เสียงประชา
เรวัติ  น้อยวิจิตร  hub admin   rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น