วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี สปช.เชิญประชาชนร่วมปฏิรูปประเทศ



               สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ จังหวัดสุพรรณบุรี   เชิญชาวสุพรรณบุรี ร่วมแสดงความคิดเห็นปฏิรูปประเทศไทยในทุกๆ ด้าน เพื่อรวบรวมนำเสนอต่อสภาปฏิรูปแห่งชาติ

              นายชูชาติ  อินสว่าง  สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติจังหวัดสุพรรณบุรี  กล่าวผ่านรายการร่วมสร้างประเทศไทย ทาง สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี ว่า คณะกรรมการวิสามัญการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชน สภาปฏิรูปแห่งชาติ ได้จัดทำแผนงานสนับสนุนการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ของคณะอนุกรรมาธิการการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชน จังหวัดสุพรรณบุรี  ซึ่งได้กำหนดให้มีการจัดเวทีระดับจังหวัด เพื่อรับฟังประเด็นการปฏิรูป (  Public Hearing )  และเวทีเสวนารับฟังความคิดเห็นระดับอำเภอ  ทั้งนี้ คณะอนุกรรมาธิการฯ  ได้มีมติในการประชุม ครั้งที่ 1 /2558 เห็นชอบให้จัดเวทีระดับจังหวัด  เพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์   โดยให้ตัวแทนองค์กร  สถาบัน สมาคม  ชมรม ในพื้นที่ จังหวัดสุพรรณบุรี  ทั้งที่เป็นนิติบุคคล และ ไม่เป็นนิติบุคคล เข้าร่วมเวทีดังกล่าว ด้วยการจัดทำเอกสารในประเด็นที่กำหนด  จำนวนไม่เกิน 5 หน้ากระดาษ เอ 4 พร้อมทั้งส่งตัวแทนเข้าร่วมเวที 3 – 5  คน ซึ่งสามารถแจ้งความจำนงได้ที่  ศูนย์ประสานงานการรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะการปฏิรูปประเทศ จังหวัดสุพรรณบุรี  ชั้น 2 อาคารสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี    ภายในวันที่ 6  กุมภาพันธ์  นี้

              นายชูชาติ  อินสว่าง   กล่าวเพิ่มเติมว่า การระดมความคิดเห็นของประชาชนในครั้งนี้ อยากจะเชิญชวนประชาชนส่งความคิดเห็นปฏิรูปประเทศไทย  ใน 4 ประเด็น  คือ ประเด็นแรก อยากเห็นคนไทยและสังคมไทยเป็นอย่างไรหลังการปฏิรูป ประเด็นที่ 2 อยากเห็นประเทศไทย  เป็นอย่างไรใน ๒๐ ปีข้างหน้า ประเด็นที่ 3 จะต้องเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง และระบบอย่างไรให้ความต้องการเป็นจริง และประเด็นที่ 4 ท้องถิ่น / จังหวัดของท่าน / ครอบครัว / และตัวท่านจะต้องปฏิรูปอย่างไร   ทั้งนี้ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม และแจ้งความจำนงได้ที่ ศูนย์ประสานงานการรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะการปฏิรูปประเทศ จังหวัดสุพรรณบุรี  ชั้น ๒ อาคารสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี  โทรศัพท์ ๐-๓๕๕๒-๕๓๑๔-๕   โทรสาร ๐-๓๕๕๒-๕๓๑๔-๕   ต่อ ๑๐๘ ,๑๐๙


    เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
     เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น