วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดกาญจนบุรีเตรียมพร้อมจัดการแข่งขัน EGAT ยกน้ำหนักเยาวชนนานาชาติ ครั้งที่ 7





             จังหวัดกาญจนบุรีเตรียมพร้อมจัดการแข่งขัน EGAT ยกน้ำหนักเยาวชนนานาชาติ ครั้งที่ 7 เพื่อให้มีความพร้อมในการอำนวยความสะดวกแก่นักกีฬาจากทั้งประเทศและนานาชาติ วันนี้ (7 ส.ค.57) เวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุมแควน้อย ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี 




            นายชัยวัฒน์ ลิมป์วรรณธะ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขัน EGAT ยกน้ำหนักเยาวชนนานาชาติ ครั้งที่ 7 พร้อมด้วย นายปราโมทย์ สุขพลอย ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในส่วนที่เกี่ยวข้อง และทหาร ตำรวจ เข้าร่วมประชุม 




            จังหวัดกาญจนบุรีร่วมกับสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ดำเนินการจัดการแข่งขัน EGAT ยกน้ำหนักเยาวชนนานาชาติ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่ 7 ประจำปี 2557 ระหว่างวันที่ 6-10 ตุลาคม 2557 ณ ศูนย์เยาวชนเทศบาลเมืองกาญจนบุรี อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี



             ทั้งนี้จะมีนักกีฬาจากทั่วประเทศและจากนานาชาติเข้าร่วมการแข่งขันดังกล่าว สำหรับการประชุมในครั้งนี้เพื่อเตรียมความพร้อมในการดำเนินงานในด้านต่างๆ โดยเฉพาะการอำนวยความสะดวกให้แก่นักกีฬาและผู้ฝึกสอน สถานที่การจัดการแข่งขัน การรักษาความปลอดภัย ฝ่ายแพทย์และพยาบาล และการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้การแข่งขันสำเร็จไปได้ด้วยดี พร้อมทั้งขอให้ประชาชนเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่มาชมการแข่งขัน





               ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี / สมเจตน์ สายแก้ว
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น