วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2557

กาญจนบุรี ตรวจสอบความคืบหน้า โครงการซ่อมสะพานมอญ สังขละบุรี




      รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้า การบูรณะสะพานอุตตมานุสรณ์ โดยให้ผู้รับเหมาดำเนินการซ่อมโดยเร็วและให้ทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนในอำเภอสังขละบุรี 




         วันนี้ (21 ส.ค.57) เวลา 12.30 น. ที่ บริเวณสะพานอุตตมานุสรณ์ (สะพานไม้) อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี นายกาศพล แก้วประพาฬ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้าการบูรณะสะพานอุตตมานุสรณ์ (สะพานไม้) โดยได้ให้ทางบริษัทผู้รับเหมาดำเนินการซ่อมสะพานให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ภายในวันที่กำหนด คือวันที่ 10 กันยายน 2557 พร้อมทั้งได้กำชับให้ทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนชาวอำเภอสังขละบุรีให้เข้าใจในการดำเนินการดังกล่าว ส่วนทางผู้รับเหมาได้ชี้แจงถึงปัญหาที่พบขณะนี้ คือการขนส่งไม้ที่มาจากทางภาคอีสานมีความล่าช้า ซึ่งก็ได้ให้เร่งดำเนินการด้านขนส่งให้มีความรวดเร็ว เพื่อให้การดำเนินการซ่อมแซมสะพานให้แล้วเสร็จทันตามวันเวลาที่กำหนด



          ภายหลังจากที่คณะกรรมการตรวจการจ้างและจังหวัดกาญจนบุรี ไม่ขยายระยะเวลาต่อสัญญา ให้กับผู้รับเหมา ที่สิ้นสุดสัญญาเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งทางพลตรีไพโรจน์ ทองมาเองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 ได้ลงพื้นที่และได้ประชุมหารือแก้ไขปัญหาร่วมกับส่วนราชการ ตัวแทนภาคประชาชน วัดวังก์วิเวการาม ที่เกี่ยวข้อง โดยผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 ได้ให้บริษัทผู้รับเหมา เร่งดำเนินการซ่อมแซมให้แล้วเสร็จภายในระยะเวลา 30 วันนับแต่วันที่ประชุม คือวันที่ 10 สิงหาคม 2557 ไปจนถึงวันที่ 10 กันยายน 2557 






            ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี  /  เรวัติ  น้อยวิิจิตร  กาญจนบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น