วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

กาญจนบุรี การแข่งขันวอลเลย์บอลนักเรียนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 4



อธิบดีกรมพลศึกษาเปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลนักเรียนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 4 



            อธิบดีกรมพลศึกษาเปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลนักเรียนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 4 มีนักกีฬาจาก 8 ประเทศเข้าร่วมแข่งขัน ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2557 ณ โรงเรียนวิสุทธรังษี อ.ท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี 



          วันที่  19 สิงหาคม  2557  เวลา 15.00 น. ที่ โรงยิม โรงเรียนวิสุทธรังษี ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ดร.พัฒนาชาติ กฤดิบวร อธิบดีกรมพลศึกษา เป็นประธานเปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลนักเรียนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 4 โดยมีนายกาศพล แก้วประพาฬ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวต้อนรับ และนายชาญวิทย์ ผลชีวิน รองอธิบดีกรมพลศึกษา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ พร้อมด้วย คณะนักกีฬา จาก 8 ประเทศ ครูผู้ฝึกสอนหัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเจ้าหน้าที่ นักเรียน และประชาชน เข้าร่วมพิธี






         กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับจังหวัดกาญจนบุรี โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดกาญจนบุรี เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล นักเรียนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 4 ประจำปี 2557 "4th ASIAN SCHOOLS VOLLEYBALL ” โดยมีประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 8 ประเทศ คือ ประเทศอินเดีย ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศศรีลังกา ประเทศจีน ประเทศอิหร่าน ประเทศมาเลเซีย เขตปกครองพิเศษฮ่องกง และประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2557 ณ โรงเรียนวิสุทธรังษี ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี สำหรับตารางการแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 19 ส.ค.57 -23 ส.ค.57 เป็นการแข่งขันในรอบแรก ในวันที่ 25 ส.ค.57 เป็นการแข่งขันรอบจัดลำดับ ที่ 5-6 และรอบรองชนะเลิศ และในวันที่ 26 ส.ค.57 เป็นการแข่งขัน รอบจัดลำดับที่ 3-4 ,5-6 และรอบชิงชนะเลิศ ปิดการแข่งขัน 




    ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี  /  เรวัติ  น้อยวิจิตร  กาญจนบุรีนิวส์


       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น