วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องเล่า กกพ.บอกต่อสื่อมวลชน ประสา .. คนกันเอง

           


               สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานจัดกิจกรรมสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์กับสื่อมวลชนท้องถิ่นในจังหวัดกาญจนบุรี



               สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานจัดกิจกรรมสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์กับสื่อมวลชนท้องถิ่นในจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อแนะนำบทบาทหน้าที่และผลงานสำคัญในการกำกับกิจการพลังงาน



                วันที่   ๘ สิงหาคม ๒๕๕๗   เวลา ๑๐.๐๐ น. ที่ โรงแรมเทวมันตร์ทรา รีสอร์ท แอนด์ สปา ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานจัดกิจกรรมสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์กับสื่อมวลชนท้องถิ่นในจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อแนะนำบทบาทหน้าที่และผลงานสำคัญในการกำกับกิจการพลังงานของคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน และสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน โดยมี นายพรเทพ โชตินุชิต ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และสื่อสารองค์กร และนายไพรัตน์ สุวรรณรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน ประจำเขต ๙ จังหวัดกาญจนบุรี กล่าวถึงบาทบาท หน้าที่ รวมทั้งผลงานการดำเนินงานที่สำคัญในแต่ละด้านที่ผ่านมา มีสื่อมวลชนเข้าร่วมจำนวนมาก



                คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) องค์กรอิสระเพื่อการกำกับดูแลงานด้านกิจการไฟฟ้าและกิจการก๊าซธรรมชาติ จัดตั้งขึ้นโดยอาศัยอำนาจตามพระราชบัญญัติการประกอบกิจการพลังงาน พ.ศ.๒๕๕๐ แยกงานกำกับดูแลออกจากงานด้านนโยบาย เพื่อทำให้งานแต่ละด้านมีการตรวจสอบและถ่วงดุลอำนาจซึ่งกันและกัน ก่อให้เกิดความโปร่งใสเป็นธรรม เพื่อความมั่นคงของกิจการพลังงานไทย สร้างความมั่นใจแก่ประชาชนและเชื่อถือได้ มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากลส่งเสริมการมีส่วนร่วมและพึ่งพากันอย่างยั่งยืน ระหว่างกิจการพลังงาน สังคม ชุมชนและสิ่งแวดล้อม และพัฒนารากฐานพลังงานของประเทศเพื่อให้เกิดความยั่งยืนในอนาคต ซึ่งจะเกิดประโยชน์สูงสุดของประชาชนและประเทศชาติอย่างแท้จริง




 ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี / สมเจตน์ สายแก้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น