วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

พิธีมอบเหรียญและถ้วยรางวัล "4th ASIAN SCHOOLS VOLLEYBALL ”



ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีมอบเหรียญและถ้วยรางวัลแก่นักกีฬาวอลเลย์บอล นักเรียนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 4 ประจำปี 2557



ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีมอบเหรียญและถ้วยรางวัลแก่นักกีฬาวอลเลย์บอล นักเรียนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 4 ประจำปี 2557 และปิดการแข่งขัน โดยประเทศไทย ได้รับรางวัลชนะเลิศทั้งประเภททีมชายและทีมหญิง



            วันนี้ (26 ส.ค.57) เวลา 19.00 น. ที่ โรงยิม โรงเรียนวิสุทธรังษี ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี นายชัยวัฒน์ ลิมป์วรรณธะ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานใน พิธีการมอบเหรียญและถ้วยรางวัลแก่นักกีฬาวอลเลย์บอลนักเรียนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 4 ประจำปี 2557 โดยมีนางพรทิพย์ ลิมป์วรรณธะ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี นายนเรศ จุลบุตร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี ผู้แทนจากกรมพลศึกษา คณะนักกีฬาจาก 8 ประเทศ ครูผู้ฝึกสอน หัวหน้าส่วนราชการ กรรมการผู้ตัดสิน พนักงานเจ้าหน้าที่ นักเรียน และประชาชน เข้าร่วมในพิธี



         กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับจังหวัดกาญจนบุรี โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดกาญจนบุรี เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล นักเรียนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 4 ประจำปี 2557 "4th ASIAN SCHOOLS VOLLEYBALL ” โดยมีประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 8 ประเทศ คือ ประเทศอินเดีย ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศศรีลังกา ประเทศจีน ประเทศอิหร่าน ประเทศมาเลเซีย เขตปกครองพิเศษฮ่องกง และประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2557 ณ โรงเรียนวิสุทธรังษี ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี และในวันที่ 26 สิงหาคม 2557 เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ สำหรับผลการแข่งขัน ประเภททีมชายรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ประเทศไทย อันดับที่ 2 ได้แก่ประเทศอินโดนีเซีย และอันดับที่ 3 ได้แก่ ประเทศจีน ประเภททีมหญิง รางวัลชนะเลิศได้แก่ ประเทศไทย อันดับที่ 2 ได้แก่ ประเทศอินโดนีเซีย และอันดับที่ 3 ได้แก่ประเทศฮ่องกง

      














ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี  /  เรวัติ  น้อยวิจิตร  กาญจนบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น