วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ทม.กาญจนบุรี คืนความสุขให้สายน้ำ เพื่อเทิดพระเกียรติฯ



             เทศบาลเมืองกาญจนบุรี หน่วยงาน ภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ร่วมคืนความสุขให้สายน้ำ คืนความงามให้ประชาชน เพื่อเทิดพระเกียรติฯ



             เทศบาลเมืองกาญจนบุรี หน่วยงาน ภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ร่วมคืนความสุขให้สายน้ำ คืนความงามให้ประชาชน เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา ๘๒ พรรษา ๑๒  สิงหาคม ๒๕๕๗



              วันนี้ ๗ สิงหาคม ๒๕๕๗  เวลา ๑๙.๓๐ น.ที่บริเวณหอพระประวัติสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดเทวสังฆาราม (วัดเหนือ) ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายชัยวัฒน์ ลิมป์วรรณธะ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดโครงการบำเพ็ญประโยชน์เนื่องในวโรกาสวันแม่ ประจำปี  ๒๕๕๗  กิจกรรมคืนความสุขให้สายน้ำ คืนความงามให้ประชาชน เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในวโรกาสทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ ๘๒ พรรษา โดยมีนางเบญจวรรณ เปรมประยูร นายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการฯ พร้อมด้วย ข้าราชการ พนักงานเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ทหาร ตำรวจ ผู้บริหารสถานศึกษา นักเรียนและประชาชน เข้าร่วมฯ   

      

              เทศบาลเมืองกาญจนบุรี ร่วมกับกองพลทหารราบที่๙ กรมเจ้าท่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี สมาคมชาวเรือชาวแพจังหวัดกาญจนบุรีและสถานประกอบการบริเวณถนนริมน้ำ จัดกิจกรรมคืนความสุขให้สายน้ำ คืนความงามให้ประชาชน ภายใต้โครงการบำเพ็ญประโยชน์ เนื่องในวโรกาสวันแม่ ประจำปี ๒๕๕๗ เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในวโรกาสทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ ๘๒ พรรษา โดยได้ดำเนินการกำจัดผักตบชวา ในระหว่างวันที่ ๔-๖ สิงหาคม ๒๕๕๗ ในพื้นที่ขนาด ๔,๐๐๐ ตารางเมตร คิดเป็นน้ำหนักผักตบชวา ๑,๕๐๐ ตัน และในวันที่ ๖ สิงหาคม ๒๕๕๗ ประชาชนในพื้นที่ได้ร่วมแรงในการขนย้ายผักตบชวา และทำความสะอาดพื้นที่บริเวณโดยรอบจนทำให้พื้นที่มีความสะอาดเรียบร้อย กิจกรรมดังกล่าวจะเป็นการฟื้นฟูสภาพชีวิตและคืนความสุขให้กับแม่น้ำ ก่อให้เกิดความงามต่อสายตาของประชาชนที่ได้พบเห็นและเพื่อให้สายน้ำเป็นสายน้ำแห่งชีวิตของประชาชนคนไทยสืบต่อไป สมดังปณิธานของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในการอนุรักษ์ป่า และน้ำต่อไป

     



ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี / สมเจตน์ สายแก้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น