วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กาญจนบุรี ผู้ว่าฯ มอบนโยบายแก่ส่วนราชการ และผู้นำท้องถิ่น





     ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีมอบนโยบายแก่ส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี




           วันนี้ (15 ต.ค.57) เวลา 10.00 น. ที่หอประชุมอำเภอเมืองกาญจนบุรี อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายวันชัย โอสุคนธ์ทิพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ประชุมมอบนโยบายการปฏิบัติงานราชการในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนายศรัทธา คชพลายุกต์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้อำนวยการโรงเรียน ผู้อํานวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตําบล ในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมรับมอบนโยบาย




            สำหรับการมอบนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดในครั้งนี้ เพื่อชี้แจงแนวทางและมอบหลักการในการปฏิบัติงาน เพื่อให้การดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลและของจังหวัดกาญจนบุรีเป็นไปอย่างสอดคล้องตรงตามวัตถุประสงค์และประสบผลสำเร็จอย่างมีคุณภาพ ทั้งนี้ได้มอบหลักในการปฏิบัติงาน คือ "ตั้งใจจริง ไม่ทิ้งงาน ประสานคน มุ่งผลสำเร็จ เสร็จแบบได้น้ำใจ” ซึ่งเน้นให้มีการปฏิบัติงานด้วยความตั้งใจ ในการปฏิบัติงานตามอำนาจหน้าที่ ตามนโยบายรัฐบาล




            งานรัฐพิธี ประเพณี วัฒนธรรมและงานในพื้นที่ พร้อมทั้งให้มีการประสานงานกับหน่วยงานต่างๆในการปฏิบัติงาน มีการบูรณาการร่วมกันและสนับสนุนการดำเนินงานของหน่วยงานต่างๆ โดยมุ่งสู่ผลสำเร็จของงานอย่างมีคุณภาพและมาตรฐาน




          ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี  /  เรวัติ  น้อยวิจิตร  กาญจนบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น