วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กาญจนบุรี มอบเงินพระราชทานให้นักเรียนในพระบรมราชานุเคราะห์




 พลเอกนภดล วรรธโนทัย ที่ปรึกษาโครงการพัฒนาตามพระราชดำริ สำนักราชเลขาธิการ มอบเงินพระราชทานให้นักเรียนในพระบรมราชานุเคราะห์พื้นที่โครงการพระราชดำริ อำเภอทองผาภูมิ เพื่อนำไปใช้ในการศึกษาจนจบชั้นสูงสุด




          วันนี้ (15 ต.ค.57) เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมแควน้อย ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี พลเอกนภดล วรรธโนทัย ที่ปรึกษาโครงการพัฒนาตามพระราชดำริ สำนักราชเลขาธิการ เป็นประธานในพิธีมอบเงินพระราชทานนักเรียนในพระบรมราชานุเคราะห์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ประจำปี 2557 ให้แก่นักเรียนในพื้นที่โครงการตามพระราชดำริอำเภอทองผาภูมิ โดยมี นายกาศพล แก้วประพาฬ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ทหาร หัวหน้าส่วนราชการ นักเรียน อาจารย์และผู้ปกครอง เข้าร่วมพิธี




            สำนักงานที่ปรึกษาโครงการพัฒนาตามพระราชดำริ สำนักราชเลขาธิการ ได้ดำเนินการขอทุนพระราชทานนักเรียนในพระบรมราชานุเคราะห์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวให้แก่นักเรียนในพื้นที่โครงการตามพระราชดำริอำเภอทองผาภูมิ มีนักเรียนและนักศึกษาในพระบรมราชานุเคราะห์ จำนวน 21คน ศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี จำนวน 17 คน ทุนละ 40,000 บาท ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ จำนวน 1 คน ทุนละ 30,000 บาท และระดับมัธยมศึกษา จำนวน 3 คน ทุนละ 20,000 บาท





             โดยพลเอกนภดล วรรธโนทัย ที่ปรึกษาโครงการพัฒนาตามพระราชดำริ สำนักราชเลขาธิการ ได้ให้โอวาทแก่นักเรียน นักศึกษาที่เข้ารับเงินพระราชทานให้สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณต่อประชาชนชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้ พระองค์ทรงมอบทุนให้นักเรียน นักศึกษานำไปใช้ในการศึกษาจนจบการศึกษาชั้นสูงสุด สามารถประกอบอาชีพ เลี้ยงตนเองและครอบครัวได้และขอให้นักเรียน นักศึกษาที่ได้รับเงินพระราชทานนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์




 ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี  /  เรวัติ  น้อยวิจิตร  กาญจนบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น