วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กาญจนบุรี ผู้ว่าฯ พร้อม นายกเหล่ากาชาดฯ มอบนโยบายกาชาดจังหวัดฯ





           ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีและนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี มอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติงานแก่คณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีเพื่อให้การดำเนินงานของกาชาดจังหวัดกาญจนบุรีเป็นไปตามวัตถุประสงค์และสนับสนุนการดำเนินงานของจังหวัดกาญจนบุรีในภารกิจที่เกี่ยวข้อง 



          วันนี้ (10 ต.ค.57) เวลา 11.00 น. ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายวันชัย โอสุคนธ์ทิพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีและ นางชวลี โอสุคนธ์ทิพย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ได้มอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติงานให้แก่เหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนายสุริยันต์ กาญจนศิลป์ ,นายกาศพล แก้วประพาฬ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย นางสุภัทตรา กาญจนศิลป์ นางประกาย แก้วประพาฬ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี เข้าร่วม รับมอบนโยบายในครั้งนี้




            นายวันชัย โอสุคนธ์ทิพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้มอบนโยบาย ในด้านการปฏิบัติงานภารกิจให้แก่คณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดโดยให้ปฏิบัติตามภารกิจหลักของเหล่ากาชาดซึ่ง เป็นองค์กรสาธารณกุศล ดำเนินการเพื่อมนุษยธรรมตามหลักการกาชาดสากล เป็นที่พึ่งของประชาชนโดยเฉพาะผู้ด้อยโอกาสให้มีความเป็นอยู่ที่ดี พร้อมทั้งภารกิจตามนโยบายโดยร่วมกับจังหวัดกาญจนบุรีในการดำเนินงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งได้มีการประชุมหารือการเตรียมจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2557 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน-7 ธันวาคม 2557 ,การเตรียมการจัดงานวันรวมน้ำใจ และรูปแบบการจัดกิจกรรมมัจฉากาชาด ประจำปี 2557 ภายในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2557 นี้อีกด้วย 







           ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี  /  เรวัติ  น้อยวิจิตร  กาญจนบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น