วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กาญจนบุรี ผู้ว่าฯบรรยายพิเศษ เรื่องนโยบายและการขับเคลื่อนจังหวัดฯ





          ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีบรรยายพิเศษ เรื่องนโยบายและการขับเคลื่อนจังหวัดกาญจนบุรีในการประชุมคณะกรรมการบริหารประจำเดือนตุลาคม ๒๕๕๗ ของหอการค้า และสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกาญจนบุรี 




            วันนี้ (๑๕ ต.ค.๕๗) เวลา ๑๖.๐๐ น. ที่ห้องสังขละบุรี โรงแรมริเวอร์แคว อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายวันชัย โอสุคนธ์ทิพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี บรรยายพิเศษ เรื่องนโยบายและการขับเคลื่อนจังหวัดกาญจนบุรีให้แก่คณะกรรมการหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี และสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกาญจนบุรี ส่วนราชการ และภาคเอกชน ในการประชุมคณะกรรมการบริหารประจำเดือนตุลาคม ๒๕๕๗ ของหอการค้าและสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนายธีรชัย ชุติมันต์ ประธานหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรีและสรรเพชญ ศลิษฎ์ธรรถกรประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกาญจนบุรีให้การต้อนรับ 





             โดยผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีได้กล่าวถึงยุทธศาสตร์จังหวัดทั้งด้านการท่องเที่ยวเกษตรอุตสาหกรรมและการค้าผ่านแดน ซึ่งการขับเคลื่อนตามยุทธศาสตร์ดังกล่าว ทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในจังหวัดกาญจนบุรีต้องขับเคลื่อนไปพร้อมกันและบูรณาการดำเนินงานร่วมกัน ทั้งนี้ก่อนการบรรยายพิเศษของผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้มีการประชุมของคณะกรรมการและสมาชิกหอการค้าและสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกาญจนบุรี ได้มีการเชิญชวนให้เข้าร่วมงาน สะพานเชื่อมใจ คืนความสุขให้สังขละบุรี ในวันที่ ๑๘-๑๙ ตุลาคม ๒๕๕๗ ที่ อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี และการจัดงานหอการค้าและสภาอุตสาหกรรมแฟร์ ในปี ๒๕๕๗ นี้ 






ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี  /  เรวัติ  น้อยวิจิตร  กาญจนบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น