วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2561

รับเสื้อพระราชทาน “Bike อุ่นไอรัก” วันแรกคึกคัก



          เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 1 ธ.ค. พล.อ.พรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานในพิธีรับมอบสิ่งของพระราชทาน แก่ประชาชนทั่วไปในกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” จำนวน 102,600 ชุด สำหรับประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมไว้ ณ สนามศุภชลาศัย





           สำหรับการปฏิบัติเมื่อประชาชนเดินทางมาถึงยังบริเวณด้านหน้าสนามศุภชลาศัย ฝั่งถนนพระรามที่ 1 ขั้นตอนแรกคือการตรวจสอบหมายเลขกับฝ่ายทะเบียนของกองทัพอากาศเพื่อยืนยันตัวบุคคล แล้วไปยังจุดตรวจอาวุธ ตรวจสอบขนาดเสื้อ ยื่นเอกสารรับป้าย Tag จักรยาน และคูปองจดขนาดเสื้อ





           จากนั้นไปตามเส้นทางที่กำหนดโดยมีแผนผังบอกเส้นทางการเดิน และมีเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์คอยแนะนำตลอดเส้นทางเดิน จนกระทั่งถึงประตูช้างเข้าสู่บริเวณพิธีรับมอบสิ่งของพระราชทานต่อไป






           นอกจากนี้ ภายในบริเวณสนามศุภชลาศัย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานครัวพระราชทานสำหรับบริการอาหารและน้ำดื่มให้กับพี่น้องประชาชนทุกคนที่มาร่วมพิธีฯ รวมทั้งจัดสินค้าและการบริการ จากกรมการค้าภายใน หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กระทรวงแรงงาน และจากภาคเอกชนต่างๆ รวมไปถึงการแสดงดนตรี จากกองบัญชาการกองทัพไทย และ 3 เหล่าทัพ มาบริการประชาชนที่เดินทางมารับสิ่งของพระราชทานอีกด้วย



 

เรียบเรียงโดย ญาณี จันทร์กล่ำ
แหล่งที่มา สำนักพัฒนาการประชาสัมพันธ์ กรมประชาสัมพันธ์
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น