วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี ภาพวงจรปิดจับโจ๋หัวร้อนรุมตื๊บฝ่ายตรงข้าม 6 ต่อ 1 อ่วม!



              ที่ สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สายฝน หลักเพชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ริมถนนสายสุพรรณบุรี-ป่าโมก หมู่ 1 ต.โคกโคเฒ่า จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมือง พ.ต.ท.เรวัฏ นูมหันต์ สว.สส. เจ้าหน้าที่สืบสวนนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบเพียงกองเลือด ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราชไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อนายชาญชัย เพ็งคล้าย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 6 ต.สนามชัย อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระถางต้นไม้หน้าร้านสะดวกซื้อแตกกระจัดกระจาย







              จากการสอบสวนเบื้องต้นนายชาญชัย เพ็งคล้าย (คนเจ็บ) ให้การว่าตนประกอบอาชีพรับเหมาต่อเติมบ้าน และรับถมดิน ก่อนเกิดเหตุมาเที่ยวที่ร้านอาหารคาราโอเกะ ชื่อร้าน “เสน่ห์จันทร์” ต.โคกโคเฒ่า ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. ขณะที่กำลังออกจากร้านมีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งมาเที่ยวร้านอาหาร อยู่คนละฝั่งถนนเกิดเขม่นกัน โดยกลุ่มคู่กรณีได้ตะโกนท้าทายกันขึ้นว่าถ้าสด ตัวต่อตัวได้เลย แต่ไม่ได้สนใจอะไร จึงชวนเพื่อน ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้านไปหาบะหมี่สำเร็จรูปที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.เพื่อกินแก้หิว ขณะที่นั่งเล่นรอเวลาอยู่นั้นมีวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอด หนึ่งในวัยรุ่นที่เจอกันที่ร้านคาราโอเกะ ได้ร้องท้าทาย ด้วยนิสัยไม่ยอมคน ตนจึงรับคำท้าเดินปรี่เข้าไปชกต่อยกันอย่างชุลมุน คิดว่าคู่กรณี มีแค่ 2 คนตนเอาอยู่








                 แต่แล้วขณะที่กำลังชกต่อยกันอยู่นั้นได้มีวัยรุ่นกลุ่มเพื่อนของคู่กรณี ขับรถเก๋งเข้ามาจอด จากนั้นคนในรถประมาณ 5 คนกรูลงจากรถเข้ามารุมทำร้ายทั้งหมัดทั้งเท้า เตะกระทืบจนตนสลบ ส่วนคู่กรณีนั้นตนไม่รู้จัก และไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน เพิ่งมาเจอกันที่ร้านและมีการท้ายต่อยกันเท่านั้น ด้าน พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่าหลังเกิดเหตุ สั่งการให้เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.เมือง เข้าตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ และตรวจสอบกกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันนำมาเป็นหลักฐาน เพื่อหาเบาะแสว่าคนร้ายเป็นใครมาจากไหน พบว่าผู้เสียหายมากัน 2 คน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุมาด้วยกันทั้งหมด 7 คนโดยคนที่มีเรื่องได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาก่อน 2 คนและมีเพื่อนขับรถเก๋งตามมาสมทบอีก 5 คน สอบสวนเบื้องต้นผู้หายให้การว่าไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีเรื่องกับคนร้ายมาก่อน ล่าสุดทราบตัวคู่กรณีแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป
















 เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น