วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ แถลงข่าว การจัดงาน Road Show Table top Sale ของดี 19 จังหวัดภาคกลาง

  

   


              ที่ห้องกัลปพฤกษ์ โรงแรมสองพันบุรี นายนิมิต  วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีแถลงข่าว  การจัดงานมหกรรมสินค้าและบริการท่องเที่ยว Table top Sale ของดี 19 จังหวัดภาคกลาง  ออก Road Show  5 จังหวัด ได้แก่ พิษณุโลก นครราชสีมา กรุงเทพมหานคร สุราษฎร์ธานี และสุพรรณบุรี    ซึ่งที่จังหวัดสุพรรณบุรี กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 ณ ลานด้านข้างห้างสรรพสินค้าโรบินสันสุพรรณบุรี




               โดยนายนิมิต  กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า เป็นความร่วมมือของจังหวัดสุพรรณบุรี   พัฒนาชุมชนจังหวัดและสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี   เพื่อให้สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคกลาง ได้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น   เนื่องด้วยจังหวัดสุพรรณบุรี รวมถึง 19 จังหวัดภาคกลาง มีความพร้อมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นพื้นที่ที่มีความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรม ขนมธรรมเนียมประเพณี ซึ่งเป็นที่ดึงดูดใจแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ    ดังนั้นทุกฝ่าย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาช่องทางการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว   โดยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว Road Show/Table top Sale ของกลุ่มจังหวัดภาคกลางในภูมิภาคต่างๆ ในประเทศ ทั้งนี้เพื่อให้สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคกลาง ได้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น







              ขณะที่นางสาวสุวรรณา  ตรีสิทธิเดช พัฒนาการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้กล่าวถึง
การนำผู้ประกอบการใน 19 จังหวัดภาคกลาง จำนวน 100 ราย เดินทางไปแสดงและทำการตลาดการท่องเที่ยวของจังหวัดสุพรรณบุรีและกลุ่มจังหวัดภาคกลาง ถือเป็นปฏิบัติการเชิงรุก ในการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว สินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ  ซึ่งผู้ประกอบการจะนำสินค้า ผลิตภัณฑ์ เด่นที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละจังหวัดมาจัดแสดง โดยครอบคลุมประเภทธุรกิจด้านการท่องเที่ยว เช่น ธุรกิจนำเที่ยว ธุรกิจที่พัก ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจสมาคมขนส่ง ธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการ และธุรกิจนันทนาการและสันทนาการ









             ด้าน นายเรวัติ  แข็งขัน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า  กิจกรรมภายในงาน จะเป็นบรรยากาศการท่องเที่ยวในรูปแบบนิทรรศการและเต็มไปด้วยสินค้าของดีจาก 19 จังหวัดภาคกลาง อาทิเช่น เครื่องแต่งกาย สินค้า Otop อาหาร ของฝาก ของที่ระลึก ที่พัก รวมถึงการแสดงศิลปะพื้นบ้าน การแสดงดนตรี และการแสดงจากศิลปินนักร้องดัง นอกจากนี้  ยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย และซื้อสินค้าในราคาลดพิเศษอีกด้วย  ซึ่งมั่นใจว่า การจัดงานในครั้งนี้ จะทำให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี สร้างอาชีพ สร้างรายได้  สู่ความสั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน  ตามแนวทางประชารัฐ



 
 

 



เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น