วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สระบุรี ร่วมใจประกาศเจตนารมณ์ของรัฐบาลในการต่อต้านการทุจริต




                  เมื่อ8 มิ.ย.58 เวลา 09.00 น. ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ดร.ชรัส  บุญณสะ รองผู้ว่าฯจ.สระบุรี  นายเฉลิม  วงษ์ไพร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี  นำพี่น้องข้าราชการทุกกระทรวง ทบวงกรม พี่น้องกำนันผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวมทั้งภาคเอกชน ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ร่วมกันประกาศเจตนารมณ์ของรัฐบาลในการต่อต้านการทุจริตโดยเฉพาะนโยบายการต่อต้านทุจริตคอรัปชั่น ซึ่งถือเป็นภารกิจและหน้าที่อันสำคัญข้าราชการและคนไทยทุกคน  พร้อม การถ่ายทอดทางวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์จากส่วนกลางกับพลแอกประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี







                      นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี กล่าวว่า การทุจิตคอร์รัปชั่นเป็นปัญหาใหญ่ของประเทศไทย ที่สะสมมาเป็นเวลานาน นับวันจะรุนแรงมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้เกิดปัญหาต่างๆและ ประเทศต้องสูญเสียโอกาสในด้านต่างๆ การขาดความเชื่อมั่นจากต่างชาติ ทำให้ถูกปิดกั้นโอกาสในการลงทุนของหน่วยงานของรัฐ และเอกชน พี่น้องประชาชนเกิดความไม่ไว้วางใจกับภาคราชการ ผลประโยชน์ของชาติไปตกอยู่กับกลุ่มบุคคล ทั้งนี้ รัฐบาลและ คสช. ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในเรื่องการแก้ไขปัญหาทุจริตคอร์รัปชั่น ถือเป็นวาระแห่งชาติและประเด็นแรกของการปฏิรูปประเทศไทย ที่จะต้องแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วนให้เป็นผลรูปธรรม ซึ่งหากปล่อยไว้จะก่อให้เกิดความเสียหายต่อการพัฒนาประเทศ





                     ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี กล่าวต่อว่า อยากจะฝากให้ข้าราชการทุกคนได้น้อมนำแนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ มาใช้ในการปฏิบัติงาน และมีหลักธรรมภิบาลในการปฏิบัติหน้าที่ มีความโปร่งใส เป็นธรรม สามารถตรวจสอบได้ มีประสิทธิภาพ ประเทศชาติก็จะเจริญก้าวหน้า พี่น้องประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น