สำหรับหลักสูตรการประยุกต์ผลการวิจัยสู่แผนการตลาด เป็นหลักสูตรต่อเนื่องมาจากหลักสูตรการวิจัย ตลาดในรุ่นที่ 1 เพื่อให้ผู้อบรมเรียนรู้วิธี หลักการ เทคนิค การอ่านผลการวิจัยแบบ Systematic การเชื่อมโยงข้อมูลจับคู่ข้อมูลเพื่อหาปัจจัยความสำเร็จที่ซ่อนอยู่ในกลุ่มข้อมูล เพื่อนำไปสู่การเขียนแผนกลยุทธ์การตลาดอย่างมีชั้นเชิง สามารถหวังผลและพัฒนาตัววัดแผนกลยุทธ์การตลาดได้อย่างเป็นระบบ โดยมีผู้อบรมและผู้เกี่ยวข้องจากฝ่ายการตลาด ผู้บริหารการตลาด พนักงานวิจัย นักวิจัย และนักศึกษา เข้าร่วมอบรมโครงการดังกล่าว จำนวน 19 คน




เนื่องจากปัจจุบันการวิจัยตลาดถือเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการทำธุรกิจที่จะเป็นข้อมูลในการผลิตสินค้าหรือบริการให้ถูกใจลูกค้า ซึ่งจะเป็นผลให้องค์กรหรือบริษัทประสบผลสำเร็จได้เป็นอย่างดี ขอเชิญติดตามข่าวสารของสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทยได้ที่ www.ar.or.th
นางสาวอนงค์วดี จีระบุตร
กรรมการและประชาสัมพันธ์ สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น