วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2561

มุกดาหาร หน่วยงานความมั่งคงภายในพื้นที่ อ.ดอนตาล ร่วมกันจับกุม ยาเสพติด ( ยาบ้า )



              เมื่อ ๑๗ ส.ค.๖๑ เวลา ๒๑.๐๐ น. นายชายสิทธิ์ สุวรรณโชติ นายอำเภอดอนตาล/ผอ.ศปปส.อ.ดอนตาล แถลงข่าวการจับกุมตรวจยึดยาเสพติด(ยาบ้า) ณ ร้อย ทหารพราน ที่2102 ฉก.ทพ.๒๑ โดย ร้อย ทพ.๒๑๐๒ ได้รับแจ้งจาก ลข.ว่าจะมีการรับ-ส่งยาบ้าในพื้นที่  อ.ดอนตาลฯ จึงจัดกำลังซุ่ม/เฝ้าตรวจสังเกตการณ์ตามป้ายบอกทาง สะพาน หลัก กม. และที่เป็นจุดเด่นตามถนนสายหลัก - รอง ในพื้นที่









                 ครั้นเมื่อเวลา ๑๘ ส.ค.๖๑,๐๔๔๐ ที่บริเวณริมถนนสาย บ.ดงเย็น – บ.สามขัว พิกัด VD๗๐๐๑๑๔ พื้นที่ บ.สามขัว ม.๔   ต.ดงเย็น อ.เมือง จว.ม.ห. ได้มีรถ จยย.ขับมาจาก บ.ดงเย็น ม.๑ ต.ดงเย็นฯ มาจอดและเดินลงไปค้นหาสิ่งของบางอย่างบริเวณโคนป้ายบอกทาง ชุดซุ่มจึงได้แสดงตัวและควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ ตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวพบวัตถุก้อนทรงกลมจำนวน ๑ ห่อ เมื่อเปิดออกมาพบเป็นยาบ้าบรรจุในซองพลาสติกสีฟ้าทึบแสงชนิดกดปิด- เลื่อนเปิด ห่อด้วยถุงพลาสติกสีใสพันด้วยเทปกาวสีน้ำตาล เบื้องต้นชายคนดังกล่าวให้การว่านายคำดี ดีทองพันธ์ บ.โพนสวาง ม.๑๔ ต.ดงเย็น อ.เมือง จว.ม.ห. คนที่ขับรถหลบหนีว่าจ้างให้เดินทางมารับได้ค่าจ้าง ๑,๐๐๐ บาท  หากทำงานสำเร็จ รายละเอียด ดังนี้







          จับกุม ผู้ต้องหา นายสลองใจ  ดีดวงพันธ์ อายุ ๓๘ ปี บ้านเลขที่ ๕๘ ม.๑๔ บ.โพนสวาง ต.ดงเย็น อ.เมือง จว.ม.ห.ของกลาง

     - ยาบ้าเม็ดสีแดง จำนวน ๙๙๓ เม็ด สีเขียว จำนวน ๑๐ เม็ด รวม ๑๐๐๓ เม็ด
     - รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน – ขาว หมายเลขทะเบียน ๑ กจ ๒๗๗๐ มุกดาหาร


          ผู้ต้องหาพร้อมของกลางหน่วยฯประสานร้อย.รส.ร.๓ พัน ๑ ,ชป.ข. ร้อย ตชด.๒๓๔ , ปกครองอำเภอดอนตาลมาร่วมตรวจยึด/จับกุม  นำตัวส่ง พงส.สภ.ดงเย็นดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


 


 
 



อำนวย  เดชทองคำ  ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น